การวางแผนเพื่อกำไรที่แน่นอน ของการเดิมพันฟุตบอล

สำหรับบทความของวันนี้ คือ การวางแผนเพื่อกำไรที่แน่นอน ของการเดิมพันฟุตบอล ซึ่งเราต่างเข้าใจกันว่า การเดิมพันฟุตบอลหรือการเสี่ยงโชคในวิธีต่างๆ นั้นเป็นการที่เรานั้นจะต้องใช้ดวง เป็นซะส่วนใหญ่ ถ้าถามว่าเป็นที่ดวงด้วยไหม ก็ตอบได้เลยว่า มีดวงเป็นส่วนสำคัญซะส่วนใหญ่ แต่ไม่ถึงกับ 100 เปอร์เซ็น สำหรับการเดิมพันฟุตบอลนั้น

จะมีการเช็คความพร้อมต่างๆ นาๆ มากมาย เราจะเห็นได้ว่า มีหลายคนที่มักจะเสียการเดิมพัน ชีวิตล้มเหลว กับการเดิมพันมามากมาย แต่เป็นเพราะเป็นการเดิมพันที่ขาดสติและการวางแผนล่วงหน้า แต่สำหรับเซียรบางคนที่ยึดหลักการวางแผนก่อนการเดิมพัน เราก็อาจจะเห็นว่าเขานั้นสร้างรายได้ที่มากมายให้กับตัวเอง แต่จะใช้วิธีไหน หรือเทคนิคไหน เราจะนำมาบอกทุกท่านในบทความนี้

แต่ต้องบอกก่อนว่า วิธีการวางแผนเป็นแค่ส่วนหนึ่ง ที่เราจะต้องเตรียมตัว ก่อนที่เรานั้นจะเริ่มเดิมพัน ถ้าผลไม่เป็นไปตามที่คาดหวังเราก็ต้องยอมรับในข้อนี้ การวางแผนก่อนการเดิมพันฟุตบอลนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เราจะลดเปอร์เซ็นการขาดทุนของการเดิมพันนี้ลงได้ ถ้าเราตั้งใจทำตามวิธีที่ทางเราต้องการจะบอกวันนี้ ในการเดิมพันฟุตบอลในแต่ละครั้งสำหรับมือใหม่ไปถึงขั้นเซียร นั้นจำเป็นจะต้อง ศึกษาวิธีต่างๆ มามากมาย ไม่ใช่ว่าใครจะรวยได้ไปซะทุกคน ในการวางแผนของการเริ่มเดิมพันฟุตบอล นั้นจะมีวิธีการวางแผนอย่างไรบ้าง เราไปติดตามกันได้เลย

วิธี การวางแผนเพื่อกำไรที่แน่นอน

1 ผู้เล่นจะต้องมั่นใจในตัวเองก่อนว่า เราจะสามารถทำกำไรจากตรงนี้ได้ และการที่เรามั่นใจในการเดิมพันกล้าที่จะเดิมพัน กล้าที่จะทำตามแล้ว จะทำให้เราไปถึงเป้าหมายอย่างสมบูรณ์แบบ และสามารถทำได้เงินนั้นมาได้

2 เราจะต้องมีเงินจำนวนที่มากพอสำหรับการลงทุน การลงทุนในการเดิมพันนั้นจะต้องแลกมาด้วยความชัวร์ เพราะฉะนั้น การใช้เงินที่เยอะในครั้งเดียวจะย่อมดีกว่า เราทยอยนำมาเพิ่ม ทีละน้อยๆ เนื่องจากทางจิตวิทยานั้น การใช้เงินทีละน้อยมีโอกาสที่จะเสียการเดิมพัน ง่ายกว่าเงินที่มากในครั้งเดียว

3 การทบ การทบต่อการเดิมพัน 2 เท่า จะดีกว่าและจะมีโอกาสเสียการเดิมพัน น้อยกว่าการที่เราเดิมพัน ทีละ 1 เท่า อย่างเช่น เสียไปแล้ว 200 เราจะต้องการเงินกลับมาอย่างเร็วที่สุด จะต้องเป็น 200 หรือไม่ก็ 300 ถ้าเรามัวแต่เดิมพัน ครั้งละ 100 ในทางจิตทยานั้น

จะมีโอกาสนำกำไรกลับมายากมาก เพราะฉะนั้นการเตรียมเงินเดิมพัน ในครั้งแรกควรเป็นที่มากพอสมควร หลายคนอาจจะสงสัยว่า ถ้าเรามีเงินมากแล้วจะจำเป็นที่จะนำมาเดิมพันทำไม จำนวนเงินที่มากของเราคือ ไม่ได้แปลกว่ามากเกินไป อย่างถ้าเราเดิมพัน อยู่ที่ 200 – 300 เราจะต้องนำเงินเดิมพัน อยู่ที่ 1000 เพื่อเงินที่เรามีนั้นจะนำมาทบ เพื่อที่จะสร้างผลกำไรให้กับตัวเรา

4 ในการเดิมพันในแต่ละชนิดนั้น จะแตกต่างกันไป ผู้เล่นจะมีรูปแบบการเล่นที่เป็น สไตล์ของตัวเรา หรือเป็นสไตล์การเล่นที่เรานั้นเคยได้เงินจากตรงนี้มา และเราเข้าใจกติกานี้อย่างดี นั้นจะทำให้เรารู้วิธีว่าจังหวะในควรแลก หรือจังหวะไหนควรจะถอย

5 คำนวนงบประมาณที่เหมาะสมกับตัวเรา การดูตัวเองนี้แทบจะเป็นเรื่องที่ต้องนึกถึงตลอดเวลา ผู้เล่นทุกคนจะต้องตั้งคำถามกับตัวเองว่า ตัวเรานั้นมีกำลังในการเดิมพันมากแค่ไหน และงบประมาณเท่าไหร่ เพื่อที่จะไม่บานปลายจนทำให้ตัวเรานั้นเดือดร้อน อาจจะฟังดูแล้วว่าง่าย เพราะเราจะรู้ตัวเอง แต่พอเมื่อถึงเวลานั้น ความโลภที่จะอยากจะได้คืน ความหน้ามืดกับการไร้สติของตัวเรานี่แหละ จะทำให้เราเดือดร้อนในเวลาต่อมา เพราะอารมณ์จะเข้ามาอยู่แทนที่สติ

6 ตั้งเป้าหมายในการเล่นก่อนทุกครั้ง เราควรตั้งเป้าหมายก่อนเล่น ว่าเราต้องการเงินที่เท่าไหร่ ในการเดิมพันครั้งนี้ สมมติว่า เรามีทุนในการเดิมพัน 1000 บาท เราต้องตั้งกำหนดว่า ถ้าเราได้ 2000 เราจะหยุดและพอใจกับการเดิมพันครั้งนี้ และถ้าเราได้ 2000 ตามกำหนดแล้วเรากลับไม่หยุดเล่น กำไรที่ได้มากกว่า 2000 ก็อาจจะเป็นเรื่องที่ดี แต่การวางแผนของเราจะเสียไป เพราะว่าเมื่อครั้งนี้ที่เราได้แล้ว ครั้งต่อไป เราตั้งเป้าหมายไว้ เราก็อาจจะไม่หยุดเหมือนคราวที่แล้ว

นั้นก็จะทำให้เราอาจจะกลับมาเสียได้ เพราะการพนันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ ครับ การตั้งเป้าหมายถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมาก นำกำไรที่ได้ไปใช้ในทิศทางใดทางหนึ่งก่อน และครั้งต่อไปก็มาเล่นและตั้งเป้าหมายไว้อย่างเช่นเดิม นอกจากจะตั้งเป้าหมายของกำไรแล้ว เราควรจะตั้งเป้าของการขาดทุนไว้ด้วย การตั้งเป้าหมายของการขาดทุนนั้นก็ยิ่งสำคัญ เพราะอาจจะทำให้เราหมดทุนการเดิมพันไม่พอ อาจจะทำให้เราต้องเข้าเนื้อตัวเอง จนสิ้นเนื้อประดาตัวก็เป็นได้ เพราะว่าความโลภมันอันตรายเป็นอย่างมาก เราจะต้องชัดเจนกับการตั้งเป้าหมายไว้ให้มากครับผม

7 ทำเงินแบบเก็บทีละนิด จากการประเมินราคาฟุตบอล หรือการทำใรแต่ละข้อ ที่เรานั้นได้กล่าวมาแล้ว อีกเหตุผลที่เราจะไม่เสียเงินไปคืนกับทางเว็ปในทีเดียว ก็คือ การหวังน้อย เก็บทีละนิด ทีละน้อย ก็เป็นอีกปัจจัย ที่จะไม่ทำให้ผู้เล่นนั้น ประมาทกับการเดิมพันฟุตบอล การเดิมพันฟุตบอล ในการทำกำไร ที่จะให้ได้ทุกวันๆ ไปเรื่อยๆ ก็สามารถทำให้เรามีเงินหมื่นเงินแสนได้ ไม่ยาก

8 ห้ามเทหมดหน้าตัก สำหรับข้อนี้เป็นเรื่องที่ผู้เล่นต่างๆ ไม่ควรที่จะทำ เพราะเป็นการกระทำที่ผิดต่อการเล่น การพนันเป็นอย่างมาก ไม่ว่าเสียหรือหมดแค่ไหน การเทหมดหน้าตัก จะเป็นการลดโอกาส ของการเดิมพันของผู้เล่นเป็นอย่างมาก บางทีการที่เราสร้างเงินมาจาก หลายๆ คู่ที่เราทำมา จะหมดลงกับการเทหน้าตัก มันก็ไม่สมเหตุสมผลกันสักเท่าไหร่ เพราะถ้าเราหมดเงิน มันก็เหมือนหมดอาวุธ ในการเล่นเกมส์ เมื่อเราไม่มีอาวุธ เราก็ยังมีโอกาสที่จะชนะมันได้เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเงินที่น้อยนิดเท่าไหร่ ก็สามารถดึงขึ้นมาได้ ปั้นขึ้นมาได้ แบบใจเย็นๆ อย่างไรก็ตามอย่าไปหมด หวัง นะครับ

การวางแผนเพื่อกำไรที่แน่นอน
การวางแผนเพื่อกำไรที่แน่นอน

ทั้งหมดนี้ก็คือการวางแผน ของการเดิมพันฟุตบอล และจัดว่าเป็นสิ่งสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะเราจะใช้การเดิมพัน เพื่อสร้างกำไร ไม่ใช่ว่าเราจะใช้มันเพื่อมาทำลายตัวเราได้ ดังนั้นผลจะออกมาเป็นแบบไหน อยู่ที่เราจะทำให้มันเป็น หลายคนก็เสียท่าให้กับฟุตบอลกับการพนัน จนต้องเสียรถเสียบ้าน เสียการงาน เพราะเขานั้นขาดสติในการเล่น บางคนก็สร้างรถสร้างบ้านเพราะการเล่น ดังนั้นเราควรจะเป็นอย่างที่สองมากกว่า เราจึงจำเป็นจะต้องวางแผนให้รอบคอบ ต่อการเล่นทุกครั้ง ไม่มีใครเก่งเกินกว่าการพนัน ถ้าขาดสติ และถ้าเรามีเทคนิคดีๆ วิธีดีๆ ในการลงทุนฟุตบอลอย่างวันนี้ เราก็จะนำมาแชร์ประสบการณ์ให้ทุกคนนั้นได้เป็น ผู้ที่ได้กำไร เหมือนกันนะครับ สุดท้ายนี้ ขอให้โชคเข้าข้างในการเดิมพันฟุตบอลนะครับ

ผู้เล่นสามารถนำคำแนะนำ จากทางเราไปประยุกต์ใช้ กับ เทคนิคทำเงินจากฟุตบอล ควบคู่กัน เพื่อให้ได้ความแม่นยำ และสร้างกำไร ที่แน่นอน ให้กับตัวเราได้ โดยจะต้องทำตามวิธีต่างๆ ที่เรามอบให้ไป อย่างเคร่งครัด เพื่อผลลัพธ์ ที่จะออกมาเข้าข้างเรา ในทุกๆ วัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *