วางเดิมพันบาสเกตบอลกันได้แล้ว

วางเดิมพันบาสเกตบอลกันได้แล้ว เพื่อนๆหลายคนคงเคยเล่นบาส หรือ เคยเชียร์บาสมาแน่ๆ เพราะ บาส ถูกบรรจุอยู่ให้อยู่ในแบบเรียนพื้นฐาน ทั้งนี้ กีฬาบาส นั้นหากใครที่ไม่เคยเล่น ให้มาลองศึกษากติกาดูก่อน เล่นไม่ยาก และ สนุกสนานเป็นอย่างมาก คนเล่นบาส ไม่จำเป็นต้องตัวสูงเสมอไป เพราะ มีนักบาสอาชีพไม่น้อย ที่ตัวเตี้ยกว่าเพื่อนร่วมทีม แต่ยังทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม เพราะ กีฬาบาส นั้นอาศัยความคล่องตัว และ ความรวดเร็วคล่องแคล่วในการเคลื่อนที่

ทำให้กีฬาบาสนั้น เรียกได้ว่า ถ้าเป็นคนเชียร์คือตื่นเต้นทุกวินาที แต่ถ้าเป็นผู้เล่นรับรองว่าบาสเป็นกีฬาที่เรียกเหงื่อได้ไม่น้อย บาส จะมีการแบ่งออกเป็นสองทีม คือ ทีมละ 5 คน จากนั้นทั้งสองฝั่งต้องผลัดกันทำแต้ม ด้วยการชู๊ตลูกบาสลงห่วง ในขณะเดียวกันต้องทำการป้อง กันฝ่ายตรงข้ามไม่ให้ทำแต้มได้ด้วย ทั้งนี้ การเล่นบาส ต้องใช้ทั้งความเร็ว และ ความคิด บวกกับความแข็งแรงอย่างมาก แม้สนามกีฬาบาสเกตบอล จะไม่ใหญ่เหมือนสนามบอล และ ใช้ผู้เล่นน้อยกว่า แต่การเล่นบาสนั้น ใช้การเคลื่อนที่และกำลังแขน กำลังขา ในการกระโดด หรือ วิ่งเป็นอย่างมาก

วางเดิมพันบาสเกตบอลกันได้แล้ว
วางเดิมพันบาสเกตบอลกันได้แล้ว

วางเดิมพันบาสเกตบอลกันได้แล้ว กับทีมรัก

ทำความรู้จักกับกีฬาบาส กันมาพอเข้าใจแล้ว แต่ถ้าอยากให้รู้จักกับบาสเกตบอล ที่ให้ได้มากกว่านี้ สิ่งที่จำเป็นต้องทำก็คือ คุณลองเข้าไปดูบาสเกตบอล ในระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น NBA หรือจะเป็นในตอนที่แข่งขัน โอลิมปิก แล้วคุณก็จะเห็นว่า ทุกสายตากำลังจดจ่ออยู่กับ ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายในสนาม เมื่อการดูบาสเกตบอลไปสักครู่หนึ่งแล้ว คุณก็อาจจะมีความรู้สึกนึงขึ้นมาว่า ผู้เล่นคนนี้ ทำไมมันเก่งจังวะ ผู้เล่นคนนี้ทำไมคาแรกเตอร์มันดูดี ฝีมือก็เก่ง ความคิดเหล่านี้ เป็นความคิดของทุกคนที่กำลังเริ่มดูบาสเกตบอล แล้วจะสิ่งต่อมาของกระบวนความคิดที่ได้คือ เราจะเริ่มติดตามการเล่นของทีมก็ดี ของผู้เล่นก็ดี สิ่งเหล่านี้ก็จะทำให้คุณนั้นกลายมาเป็นแฟนบอล ของทีมนั้นๆ ไม่ว่าจะกีฬาใดก็ตาม ทุกทีมจะมีกองเชียร์ ที่จะคอยตามมาซื้อตั๋วให้กำลังใจทีมรักของตัวเองทุกทีม สิ่งเหล่านี้มันเกิดมาเป็นความชอบโดยที่เราไม่รู้ตัว

และถ้าถึงเวลาที่เราเชียร์บาสมาสักพักแล้ว สิ่งที่จะทำให้เรามีอารมณ์ร่วมในเกมส์ เหมือนกับเราเป็นโค้ชให้ทีมนั้นๆ ก็คือ การที่เราได้ลงเดิมพัน กับทีมใดก็แล้วแต่ที่เราคิดว่าจะชนะในวันนี้ ในจำนวน ควอเตอร์ เท่านี้ๆ เมื่อได้ลงเดิมพันไปแล้ว ความคาดหวังก็จะเข้ามาในตัวเรา ทำให้เราได้เชียร์บาส อย่างได้อรรถรสมากขึ้น และใส่ใจมากขึ้น แต่ต้องบอกก่อนนี่เป็นการแนะนำ ที่ไม่ถูกร้อยเปอร์เซ็นเสมอไป เพราะที่ทางเราได้มาบอกกันในข้อความข้างต้นนี้ เป็นเพียงการที่ ทำให้เราได้ลุ้น ให้หัวใจมันเต้น ไม่น่าเบื่อก็เท่านั้น ทางเราไม่สนับสนุนให้ผู้เล่น ต้องเล่นเอาเป็นเอาตาย หรือเอารวย เพราะอาจจะเกิดปัญหาตามมา จากการตัดสินใจชั่ววูบ ทางเราจะไม่สนับสนุนอย่างแน่นอนครับผม

บาสเกตบอลกีฬาที่กำลังมาแรง สำหรับการเดิมพัน

เครดิต : เว็บตรงไม่ผ่านเอเย่นต์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *